address โครงการอารีนา การ์เดนท์ บางนา-สุวรรณภูมิ

HOT Line : 091-809-7888

บ้านเดี่ยว Premio

เช็คความปลอดภัยของบ้านได้ทุกเวลาด้วยระบบสัญญาณกันขโมยเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน

         ด้วยไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตและการทำงานที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้บ่อยครั้งที่คุณต้องรู้สึกวิตกกังวลว่าเมื่อใดที่ไม่อยู่บ้านอาจจะมีคนบุกรุกเข้าบ้านแล้วทำการโจรกรรมหรือก่อเหตุมิดีมิร้าย หรือบางบ้านที่มักไม่มีผู้คนอยู่ในตอนกลางวัน อาจจะรู้สึกกังวลว่าจะมีโจรผู้ร้ายหรือผู้ไม่หวังดีคอยซุ่มดูลาดเลาแล้วใช้ช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่ แอบย่องเข้าบ้านโดยที่เราไม่มีทางรู้ได้เลย

 

content1 2

 

        จะดีกว่าไหมหากคุณสามารถเช็คความปลอดภัยของบ้านคุณได้ตลอดเวลาผ่านสมาร์ทโฟนด้วยระบบการเชื่อมต่อสัญญาณกันขโมย เมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาในเขตบ้านที่กำหนดไว้ สัญญาณเตือนเหล่านี้จะส่งสัญญาณดัง เตือนให้ผู้คนรอบบ้านและยามในหมู่บ้านได้ยินเสียงและรับรู้ได้ทันทีว่ามีผู้ไม่หวังดีพยายามจะบุกรุกบ้านของคุณ นอกจากสัญญาณที่ดังแจ้งเตือนคนรอบบ้านแล้ว มันยังส่งสัญญาณเตือนนี้ยังเชื่อมต่อไปยังสมาร์ทโฟนของคุณทันทีด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใด มุมไหนของโลก คุณก็จะทราบทุกความเคลื่อนไหวภายในบ้านได้ทันทีและตัวเครื่องยังถูกเซ็ตให้สามารถแจ้งเหตุดังกล่าวไปยังสถานีตำรวจได้อย่างทันการณ์ ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าถึงแม้คุณจะไม่อยู่บ้าน แต่ก็มี Security Guard ที่ทำงานได้อย่างว่องไวและปลอดภัยคอยดูแลบ้านให้คุณอย่างใกล้ชิด

 

content1 3

 

        การติดตั้งสัญญาณกันขโมยเหล่านี้ยังมีระบบให้ทำงานเป็นเวลาได้ โดยเราต้องเซ็ตข้อมูลช่วงเวลาลงไปว่าจะให้ระบบทำงานในช่วงเวลาใด ..และถึงแม้การวางจุดสัญญาณกันขโมยจะวางกันรอบบ้านก็ตาม แต่เราเองก็สามารถเลือกใช้งานเฉพาะบ้างจุดได้เช่นกัน  ส่วนเรื่องของการสั่งงานนั้น หากเราไม่ได้อยู่ที่บ้าน แต่อยากจะกดสั่งงานไปยังตัวเครื่อง ก็สามารถทำได้ผ่านมือถือหรือสมาร์ทโฟนได้เลย สะดวกสบาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถสั่งงานได้ แถมยังได้ Security Guard ที่คอยดูแลความปลอดภัยต่อทรัพย์สินภายในบ้านเราอีกด้วย  นอกจากนี้แล้วในตัวกล่องควบคุมสัญญาณกันขโมยยังมีการใส่แบตเตอรี่สำรองลงไปด้วย ไม่ต้องกังวลว่าหากเกิดกรณีไฟดับแล้วเครื่องจะหยุดทำงาน ด้วยไฟแบตเตอรี่สำรองทำให้คุณสามารถเช็คความปลอดภัยได้ตลอดเวลา

        หากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องเดินทางบ่อยๆ แนะนำให้เลือกใช้ระบบสัญญาณกันขโมยที่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ เพราะมันช่วยให้คุณสามารถเช็คความเรียบร้อยของบ้านได้ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้คุณอุ่นใจว่าแม้คุณไม่อยู่บ้านก็มีผู้ดูแลความปลอดภัยให้กับคุณ